Chia sẻ tin tức, sự kiện

Trang chia sẻ tin tức và sự kiện của công ty Hòa Trần

Trang tổng hợp các bài viết chia sẻ, tư vấn, hướng dẫn theo tin tức, sự kiện của công ty Hòa Trần về các sản phẩm, dịch vụ thể thao.

  • THẢM CỎ THÊU HÌNH 12 CON VẬT (CON GIÁP)

    05-12-2017 // 1,518 lượt xem

    Đây là sản phẩm ‘’Độc & Lạ” được cung cấp bởi HT SPORTS.

    Chi tiết →

  • DỤNG CỤ TẬP NGOÀI TRỜI

    06-03-2017 // 1,878 lượt xem

    Tập thể thao ngày nay là một việc rất cần thiết cho bạn và tất cả các thành viên trong gia đình, bạn không còn lo lắng vì phải tốn chi phí cho những giờ thuê máy ở phòng tập. Đã có máy tập công viên- sản phẩm được mọi người quan tâm và lựa chọn hiện nay. "SỨC KHỎE LÀ VÀNG” - không quá muộn để luyện tập thể thao ngay từ bây giờ. Hãy cùng chúng tôi chăm sóc sức khoẻ cho bạn và gia đình ngay hôm nay!!!

    Chi tiết →

  • BẢNG ĐIỂM ĐIỆN TỬ BODET

    20-04-2017 // 1,810 lượt xem

    BODET là nhà cung cấp các giải pháp hiển thị chuyên nghiệp cho các công trình kiến trúc và công trình thể thao. * Với hơn 40 năm kinh nghiệm, BODET là thương hiệu màn hình hiển thị hàng đầu Châu Âu và toàn thế giới với các ngành sản phẩm chính: - Bảng điểm điện tử: Sử dụng trong nhà và ngoài trời dành cho các môn thi đấu thể thao. - Màn hình hiển thị: Giải pháp màn hình hiển thị cùng với bộ phần mềm đi kèm. - Màn hình hồ bơi: Màn hình LED hiển thị các thông số của hồ bơi và màn hình LCD. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI: * Các bảng điểm có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với nhau chỉ bằng một bảng điều khiển.

    Chi tiết →

  • CỎ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN.

    28-03-2017 // 1,110 lượt xem

    Với nhịp sống hối hả, sự ô nhiễm của môi trường, với không gian hạn chế , xu hướng trang trí bằng những loại cây nhỏ gọn không mất nhiều diện tích để làm “điệu” cho khoảng sân trong văn phòng hoặc trong ngôi nhà thân yêu của mình thì cỏ trang trí là sự lựa chọn của rất nhiều người trong cuộc sống hiện nay, đáp ứng được nhu cầu và sở thích mang chút thiên nhiên xanh gần gũi đến với mọi người. Sản phẩm này mang một màu xanh tươi như cỏ thật và giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, với dòng sản phẩm mới này có tính năng chịu đựng được mưa nắng hay bất kỳ dưới điều kiện khắc nghiệt nào của thời tiết. Bạn cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc mỗi ngày như cắt tỉa, tưới nước .....v.v. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho góc xanh trong sân nhà, bạn cũng có thể trang trí thêm đèn, đá sỏi hay tượng gốm......hoặc bạn có thể tham gia chọn cho mình một loài cây trồng mang chút “hình bóng quê nhà” trên nền cỏ trang trí sẽ tạo ấn tượng một không gian thật xanh, tự nhiên và tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho góc sân nhà bạn. .

    Chi tiết →

  • CỎ SÂN VƯỜN

    28-03-2017 // 874 lượt xem

    Những sáng tạo không giới hạn của cỏ nhân tạo sẽ giúp cho nhà bạn cũng như khu vườn thêm xanh tươi, duyên dáng và độc đáo. Với cách lắp đặt cỏ nhân tạo khéo léo và một lần, bạn có thể tạo hình thành những chú voi mang màu xanh của cỏ thật đẹp; và còn gì tuyệt vời hơn khi những chiếc bàn, bộ ghế sofa được trang trí bằng những thảm cỏ nhân tạo độc đáo, lạ mắt cho không gian nội thất.

    Chi tiết →