THẢM CỎ THÊU HÌNH 12 CON VẬT (CON GIÁP)

Đây là sản phẩm ‘’Độc & Lạ” được cung cấp bởi HT SPORTS.

Ngày đăng: 05-12-2017

1,522 lượt xem

Đây là sản phẩm ‘’Độc & Lạ” được cung cấp bởi HT SPORTS.

Đây là sản phẩm hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay; đó là hình những con vật được dệt hoàn toàn bằng những sợi cỏ màu bắt mắt và ngộ nghĩnh chứ không phải sơn hay vẽ lên đó.

Tại sao chúng ta nên chọn thảm cỏ hình những con vật này- đó là vì:

Trên thực tế, trong các lớp mẫu giáo, nhà trẻ  hay các trường mầm non, có một số trẻ em thường thích ngồi một chỗ, không thích nô đùa, chạy nhảy….thậm chí là sợ giao lưu, trò chuyện với các bạn học trong lớp. Và tình trạng này rất nguy hiểm – nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hình thành tính cách của trẻ sau này.

Điều đặc biệt sẽ khiến trẻ dần xa cách, không hòa đồng thậm chí là thụ động nên có thể dẫn tới tự kỷ, không thể phát huy được hết khả năng của bản thân.

Và đây sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho các Trường mầm non trong việc thay đổi và giúp kích thích sự năng động, sáng tạo của trẻ em. Đó là sự ra đời của thảm cỏ thêu hình 12 con vật (con giáp) thật đáng yêu và bắt mắt.

Với chất liệu cỏ mềm mại, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường… thích hợp làm sân chơi - góc vui chơi cho trẻ nhỏ. Bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh này chắc chắn sẽ thu hút được tính hiếu kỳ của các bé.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha